Lợi ích khi sử dụng bảng tên thay tên

26/11/2018 3:04:49 CH
  • Trong việc sử dụng thẻ tên, biển tên ở Việt Nam đã trở nên phổ biến và không thể thiếu ở mỗi công ty.

  • Việc sử dụng biển tên có chức danh rõ ràng, tên đầy đủ nhân viên được đeo trên ngực áo của nhân viên, từ đó giúp khách hàng, người ngoài công ty dễ nhận diện thương hiệu, nhận diện chức danh, và nhân viên đó.

 

  • Bạn đã bao giờ thấy biển tên đeo trên áo ? bạn đã thấy biển tên đó được viết bằng mực hoặc in trên giấy. Đó là biển tên có thể thay được tên nhân viên mà vẫn sử dụng lại được cái biển tên đeo áo đó.

  • Vậy biển tên thay tên là biển tên như các biển tên khác nhưng khác biệt ở chỗ nó có thể thay tên nhân viên khác. Mục đích sinh ra là có một số cửa hàng, nhà hàng, doanh nghiệp có sự biến động nhân sự liên tục nên không thể làm các biển tên chức danh cố định, như thế khá tốn chi phí, mà đặc biệt các nhân viên thời vụ, nếu làm bằng đồng, inox hoặc nhôm in trực tiếp tên thì chỉ thuộc tên nhân viên đó, không có việc tái sử dụng lại sản phẩm biển tên đã mua.

  • Nhằm khắc phục nhược điểm của các biển tên cố định tên chức danh, tên. Biển thay tên nhân viên không những sang trọng, mà làm doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc luôn phải đặt các biển tên đeo áo cho nhân viên.

  • Để được phục vụ quý khách liên hệ :

Công ty Lê Minh

Địa chỉ : 162/8A đường số 9, phường 09, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 0917 187 887

Email: leminh@congngheleminh.vn  hoặc bangtenleminh@gmail.com

Bài viết liên quan

© 2018 congngheleminh.vn. Designed byVIỄN NAM